Kỹ năng phản hồi trong huấn luyện

kỹ năng phản hồi trong huấn luyện

Kỹ năng phản hồi trong huấn luyện – kỹ năng cần thiết cho quản lý

Hầu hết các nhà quản lý nhận thức được rằng cách họ dẫn những người họ có thể đóng một vai trò lớn trong việc đảm bảo sự thành công của đội mình. Thật không may, tuy nhiên, khi nói đến việc đưa ra phản hồi, nhiều người không biết làm thế nào để huấn luyện, và chỉ cần nghỉ mát để nói cho người khác làm thế nào để cải thiện.

kỹ năng phản hồi trong huấn luyệnĐiều này không phải là huấn luyện! Nó dường như không có hiệu quả hoặc bị tác động ; và nó sẽ không phát hiện ra bất kỳ vấn đề sâu sắc hơn hay niềm tin không chính xác có thể nằm đằng sau những hành vi vô ích.

Nó thường hiệu quả hơn nhiều để áp dụng một cách tiếp cận câu hỏi dẫn khi bạn cung cấp thông tin phản hồi. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về triển vọng các đồng nghiệp của bạn trên công việc và sự nghiệp của họ, và cảm xúc của họ về việc tổ chức cả hai bạn làm việc cho. Điều này giúp bạn tương tác với các thành viên nhóm của bạn như các đối tác và các bên liên quan trong việc tổ chức, giúp bạn cải thiện hiệu suất của mỗi cá nhân và dự đoán các vấn đề thực hiện trước khi chúng xuất hiện thông qua kỹ năng phản hồi trong doanh nghiệp.

Nó có thể mất thời gian để hoàn thiện nghệ thuật của huấn luyện, nhưng nó có giá trị kiên trì vì một trong những cách có giá trị nhất mà bạn có thể khuyến khích những cách làm việc mới là cung cấp thông tin phản hồi cho các thành viên trong nhóm của bạn. Nếu bạn làm theo các hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ sớm được đi đúng hướng thông qua kỹ năng phản hồi trong huấn luyện 

Làm thế nào để có kỹ năng phản hồi trong doanh nghiệp

Hầu hết chúng ta đã vào cuối nhận của cả hai tính xây dựng và quan trọng phản hồi tại một số điểm trong sự nghiệp của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể sẽ biết rằng khi nó được phân phối tốt, phản hồi có thể truyền cảm hứng, và nó có thể kích thích người dân phát triển các kỹ năng hoặc kiến thức mới. Tuy nhiên, khi nó kém được phân phối, thông tin phản hồi có thể gây kích ứng hoặc làm nản lòng người và thậm chí đẩy họ từ bỏ công việc của họ.

Các bước này sẽ giúp bạn có kỹ năng phản hồi trong doanh nghiệp hiệu quả, từ đó xây dựng một đội ngũ tài năng hơn ….