- Planning & Organization Skills – Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Time Management Skills – Kỹ năng quản lý nguồn lực và thời gian thông minh
- Problem Solving for Manager – Phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề dành cho Quản lý
- Supervisory skills – Kỹ năng giám sát công việc hiệu quả
- KPI/ OKR Setup & Management – Thiết lập và quản lý mục tiêu OKR
TẠI SAO quản lý cấp trung CẦN THỂ HIỆN P.LOC
4 vài trò của Quản lý cấp trung cần thể hiện với nhân viên như là người: Planner – Người lập kế hoạch, Leader – Người lãnh đào, Organizer – Người tổ chức thực hiện, Coach – Người huấn luyện.
Để thể hiện tốt 4 vai trò này thì người quản lý cần thực hiện 4 chức năng và năng lực của mình theo P.LOC
P – pLanning
Lập kế hoạch hiệu quả là năng lực cần thiết và là chức năng cần thiết cho mọi quản lý cấp trung…
L – leading
Lãnh đạo, dẫn dắt và gây ảnh hưởng đến đội nhóm để đạt được mục tiêu chung
O – organizing
Tổ chức thực thi, triển khai các hoạt động và chiến lược của công ty; cấp trên đến với nhân viên cân bằng và theo dõi tiến độ công việc hiệu quả.
C – Coaching
Huấn luyện nhân viên là giải pháp giúp Quản lý nhàn hơn, nhân viên giỏi lên. Giúp giảm tải áp lực, tiết kiệm chi phí và phát triển bền vững.