Cafe & Learn tháng 09: Learning Experience Design – Problem Center [HCM]

Tháng 09 này, Sự kiện Cafe & Learn sẽ đến với chủ đề “Learning Experience Design - Problem Center”

Cafe & Learn tháng 09:  Learning Experience Design – Problem Center 

Thiết kế trải nghiệm học tập vượt trội từ vấn đề trung tâm

Thời gian: 08:30 – 11:30, Thứ 7 ngày 28/09/2024

Địa điểm: DE NIGHT COFFEE, 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Q3, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NGAY 

 

Tháng 09 này, Sự kiện Cafe & Learn sẽ đến với chủ đề “Learning Experience Design – Problem Center” thuộc chuỗi Cafe & Learn 2024 “Giúp Quản lý tạo nên Trải nghiệm Nhân viên Vượt trội Được tổ chức và tài trợ bởi VMP Academy.

Nội dung sự kiện được xây dựng dựa trên vòng đời của một nhân viên hay còn gọi là Employee Life Cycle, với 9 chủ đề: Tháng 4 – Interview Experience , Tháng 5 – Onboarding Experience, Tháng 6 – Engage Experience, Tháng 7 – Work-space Experience, Tháng 8 – Develop Experience, Tháng 9 – LXD Problem Center, Tháng 10 – LXD Solution Center, Tháng 11 – LXD Application Center, Tháng 12 – Exit Experience.

Nội dung sự kiện được xây dựng dựa trên vòng đời của một nhân viên hay còn gọi là Employee Life Cycle

Giới thiệu chủ đề

Thiết kế Trải nghiệm Học tập (Learning Experience Design – LXD)  là một cách tiếp cận toàn diện nhằm thiết kế các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của từng cá nhân. Bằng cách tạo ra những trải nghiệm học tập tương tác và thực tế, LXD giúp người học chủ động khám phá kiến thức và phát triển kỹ năng một cách hiệu quả.

Khác với các phương pháp thiết kế truyền thống, LXD không chỉ cung cấp thông tin mà còn tạo ra một môi trường học tập hấp dẫn và hiệu quả.

Tại Cafe and Learn tháng 09 chúng tôi phân chia chủ đề thành 3 sự kiện chính: LXD – Problem Center, LXD – Solution Center, và LXD – Application Center.

Chúng ta sẽ thảo luận 4 chủ đề chính tại sự kiện Cafe and Learn tháng 09: LXD – Problem Center:

  1. Tại sao việc tập trung vào “Problem Center” là yếu tố quan trọng trong thiết kế trải nghiệm học tập?
  2. Phương pháp xác định chuẩn xác các vấn đề và thử thách mà người học đang vướng phải.
  3. Xây dựng mục tiêu học tập hiệu quả dựa trên mô hình “Problem Center” là như thế nào?
  4. Trong việc hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo Vai trò của người quản lý trực tiếp là gì?

Thông tin giảng viên:

Master Trainer Nhật Minh Quang – Giám đốc chiến lược VMP Academy 

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ cho các tập đoàn như: Hyosung, Ojitex, Mitsubishi Motors, Vietnam Airlines, SMC, VATM, Aeon Mall, BIDV, Viettel, …
  • Giám đốc chiến lược tại VMP Academy.
  • Đồng tác giả của tựa sách “Diamond Manager – Nhà quản lý bền vững”.
  • Đặc biệt, anh là người đứng sau thành công của Dự án phát triển năng lực quản lý phi lợi nhuận “Creating Sustainable Managers 2023” .

Tại sự kiện Cafe and Learn tháng 09: “Learning Experience Design – Problem Center”, Trainer Nhật Minh Quang sẽ chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về vai trò cốt lõi của “problem center”  trong thiết kế trải nghiệm học tập. Bên cạnh đó, anh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về cách người quản lý trực tiếp có thể đóng góp tích cực vào việc xác định nhu cầu đào tạo, từ đó nâng cao hiệu quả đầu tư đào tạo cho tổ chức.

06 giá trị từ chương trình:

  1. Hiểu rõ về Learning Experience Design và Problem center.
  2. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu đa dạng của người học đã có kinh nghiệm
  3. Xác định nhu cầu đào tạo qua 2 mô hình PBM và GAP.
  4. Sử dụng công nghệ trong xác định nhu cầu đào tạo.
  5. Thiết lập mục tiêu học hiệu quả. 
  6. Kết nối với cộng đồng những người làm về đào tạo, L&D, HR, quản lý,… tại các tập đoàn hàng đầu.

Phương pháp đào tạo

Tại VMP, chúng tôi tin rằng một chương trình đào tạo hiệu quả là chương trình không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn tạo ra và duy trì những hành vi tích cực ở người học. Chương trình cần trang bị cho họ khả năng chủ động giải quyết vấn đề ngay tại lớp học và ứng dụng thành thạo những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn công việc.

Trong xuyên suốt khoá học, chuyên gia VMP luôn đảm bảo 5 điều:

  1. Giải quyết vấn đề cho người học.
  2. Thúc đẩy mong muốn đổi mới.
  3. Hướng dẫn từng bước và đưa ra ví dụ cụ thể.
  4. vận dụng kiến thức vào thực tế qua các hoạt động tại lớp.
  5. Ứng dụng kiến thức vào thực tế

>> Tham khảo 7 hoạt động mang lại giá trị cho người học tại đây

Đối tượng tham dự phù hợp

Bạn nên tham dự Cafe & Learn tháng 09 khi bạn là:

Chi phí tham dự sự kiện

Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí. Được tổ chức và tài trợ bởi VMP Academy và Cafe & Learn. 

Mọi chi tiết thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ BTC để được hỗ trợ và giải đáp.

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY >>