Toyota Cần Thơ, và những điều đạt được sau khóa học Sales Coaching

Kết thúc 02 ngày học, khóa học đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và cảm nhận tích cực từ học viên. Bởi khóa học không chỉ cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích mà còn là những giây phút trải nghiệm vui vẻ với phương pháp đào tạo linh hoạt theo 3 tiêu chí: VUI VẺ – VẬN ĐỘNG – VẬN DỤNG.

VMP Global Training xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Công ty Toyota Cần Thơ. VMP khẳng định sẽ mang lại những giải pháp năng lực và giải pháp phát triển đội ngũ hữu ích nhất cho cá nhân và doanh nghiệp.

 

Cảm nhận chung về khóa học và giảng viên:

  • Bổ sung nhiều kiến thức và đem lại lợi ích cho công việc;
  • Khóa học mới, thực hành và áp dụng ngay phần vừa học nên nhớ lâu hơn. Giảng viên giọng nhỏ nhẹ giảng dễ hiểu, thân thiện;
  • Khóa học tuy ngắn nhưng đào tạo viên đã lồng ghép được hầu hết các kiến thức cần trang bị cho những quản lý bán hàng. Nội dung ngắn gọn kết hợp các hoạt động tạo ấn tượng và ghi nhớ nhanh nhất những nội dung chính;
  • Giảng viên năng lượng, chia sẻ, gần gũi, trực quan, thường xuyên vận dụng và review lại kiến thức; giảng viên linh hoạt, chuẩn bị chu đáo, thời gian cực kì hợp lí, hiệu quả;
  • Súc tích, thực hành nhiều, dễ nhớ, dễ tiếp thu, trực quan;
  • Giảng viên tạo được sự thích thú và hấp dẫn cho học viên thông qua các hoạt động (thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi);
  • Khóa học thiết thực với công việc, sôi động; chương trình thực tế, áp dụng được, hoạt náo, vui vẻ; có nội dung hữu ích cho công việc;
  • Cảm thấy áp dụng, thực hành, hiểu rõ các vấn đề.

 

 

Điều tôi tâm đắc nhất sau khóa học:

  • Nhận ra quản lý chỉ thành công khi nhân viên thành công. Nên tập trung đầu tư cho nhân viên;
  • Nhân viên thành công = quản lý thành công;
  • Nắm được các phương pháp để coaching nhân viên cấp dưới;
  • Các phương pháp huấn luyện nhân viên, có áp dụng ngay sau khóa học;
  • Tạo động lực khi nói chuyện với nhân viên;
  • Thầy nhiệt tình, hoạt náo, kiến thức thực tế tốt, áp dụng ngay được, dễ hiểu;
  • CASH để cải tiến thì cần có kiến thức, kĩ năng, thái độ, thói quen để hướng dẫn nhân viên của mình quản lý;
  • Giảng viên đưa ra nhiều hoạt động cho học viên trải nghiệm thực tế.

 

Nội dung sẽ áp dụng sau chương trình:

  • Các công thức đã trải qua, dựa trên điều chỉnh cho phù hợp công việc;
  • Mong muốn có nhiều thời gian để được học nhiều hơn;
  • Nhận diện đối tượng dùng phương pháp coaching phù hợp;
  • Coaching cho đội ngũ kế thừa; Phản hồi phù hợp đối tượng;
  • Cách phản hồi để tạo động lực nhân viên mà không làm nhân viên bị tổn thương;
  • Kèm cặp nhân viên theo đúng những gì nhân viên thiếu;
  • Huấn luyện nhân viên mới chưa có kiến thức công việc; Huấn luyện nhân viên có thói quen chưa tốt;
  • Khích lệ nhân viên;
  • GLAP, Q-GLAP, Sandwich, KFDB, TTUT;
  • Rèn luyện kiến thức kĩ năng cho nhân viên, thay đổi cách quản lý đối với phòng;
  • Thay đổi câu từ, cách thể hiện đối với nhân viên;
  • Kèm cặp nhân viên còn yếu, nâng cao nhân viên trung bình.

 

—————–

VMP Global Training – Chuyên thực hiện dự án đào tạo chuyên sâu tại các Doanh nghiệp theo 3 bước: Trước – Trong – Sau đào tạo. Hotline: 1800 6981 | www.vmptraining.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap