Là một nhà Quản lý, việc Huấn luyện nhân viên là một trong những vai trò quyết định cho sự thành công của bạn. Vậy, với vị trí là nhà Quản lý, bạn đã và đang làm đúng vai trò ấy của mình. Liệu đội nhóm của bạn đã phát huy hết sức mạnh của từng cá nhân một cách triệt để. Tất cả vấn đề liên quan đến kỹ năng “Huấn luyện” đều được giải đáp trong suốt khóa học  tháng 06 này.

Khóa học “Coaching Skills For Manager – Kỹ năng Huấn luyện nhân viên” – Khóa học được tổ chức thường niên bởi Học viên Đào tạo Nhân lực Việt – VMP Academy. Khóa học cung cấp các kỹ năng cần thiết cho một người làm công tác Quản lý, lãnh đạo đội ngũ. Đây là khóa chuyên biệt dành riêng cho các anh/chị đang đảm nhận các vị trí Quản lý cấp trung, trưởng phòng, trưởng bộ phận tại các Doanh nghiệp.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày: 08/06 và 09/06, với sự tham gia của các anh/chị quản lý tại các công ty như: Thế giới di động, ECCO Việt Nam, PNJ,… Với sự dày dặn về kinh nghiệm quản lý lẫn trải nghiệm về sai lầm trong công việc của Học viên đã giúp cho khóa học thành công vượt mong đợi. Đặc biệt, Khóa học còn mở ra những khía cạnh mới trong góc nhìn về quản lý con người.

Phản hồi – kỹ năng gia tăng động lực cho nhân viên hiệu quả

Phản hồi – một trong những kỹ năng giúp tăng động lực và phát triển năng lực đội ngũ một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải nhà quản lý nào cũng nắm rõ các nguyên tắc phản hồi để tăng năng suất công việc của nhân viên. Thông thường, chúng ta thường có thói quen phản hồi theo bản năng, cách thức giao tiếp hằng ngày. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp hiệu suất làm việc trong đội ngũ của bạn. Việc phản hồi sai cách sẽ làm tổn thương, giảm động lực làm việc, gây bất mãn, không hợp tác,…

Theo thống kê, có đến hơn 75% nhân viên nghỉ việc vì bất mãn với cách quản lý của Sếp. Điều này cho thấy, cách giao tiếp của người Quản lý đối với nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với Khóa học Coaching Skills – Kỹ năng Huấn luyện nhân viên giúp bạn hệ thống hóa các kỹ năng phản hồi hiệu quả cho nhân viên. Với mỗi loại nhân viên, mỗi tình huống, trường hợp sẽ có được cách thức phản hồi và cách giải quyết tương ứng. Từ đó, nhà Quản lý hiểu được lý do thuyết phục họ phải động viên và huấn luyện nhân viên.

Lời cuối, chúc Quý Học viên sức khỏe và thành công.

Tham khảo nhiều hơn các khóa học do VMP tổ chức tại: Xem Tại đây.