Vào hai ngày 4/11 – 5/11, VMP Academy đã đồng hành với doanh nghiệp Realme tổ chức khóa đào tạo “Coaching & Feedback Skills” dành cho đội ngũ các nhà quản lý cấp trung đến từ phía Quý công ty.

Qua 7 học phần của khóa đào tạo, những nhà quản lý cấp trung từ Realme được lĩnh hội các phương pháp, kỹ năng huấn luyện và phản hồi hiệu quả khi làm việc với nhân viên.

Phần 1: Các Yếu Tố Và Kỹ Năng Để Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc

Ở học phần đầu tiên, giảng viên VMP sẽ lý giải 4 yếu tố và 10 kỹ năng quan trọng làm nên nhà quản lý xuất sắc ở thời đại 4.0. Các học viên nắm bắt chu trinh phát triển năng Nhà quản lý và lãnh đạo.

PHẦN 2: HIỂU ĐÚNG VỀ COACHING VÀ TẦM QUAN TRỌNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÀNH BẠI CỦA QUẢN LÝ

Giảng viên sẽ giúp cho học viên hiểu đúng về coaching 5 việc cần làm trong cuộc huấn luyện. Đưa ra 7 lý do thuyết phục để nhà Quản lý tập trung vào huấn luyện, hướng dẫn công việc cho nhân viên và tác động trực tiếp của Coaching lên kết quả.

Phần 3: Thiết Lập Kế Hoạch Huấn Luyện Và Thúc Đẩy Nhân Viên Phát Triển Liên Tục

Học viên sẽ được biết đến mô hình 10:20:70, SMARTlập kế hoạch huấn luyện phát triển từng thành viên trong đội ngũ bằng việc thông qua hoạt động nhóm dưới sự dẫn dắt của giảng viên. Với phương pháp học qua trải nghiệm, các nhà quản lý sẽ tự đúc kết bài học và củng cố niềm tin cho chính mình.

Phần 4: Những Công Thức Huấn Luyện Thành Công Của Nhà Quản Lý Từ Các Tập Đoàn Đa Quốc Gia

Đến với học phần thứ 4, VMP đưa ra quy trình đào tạo và phát triển nhân viên – Chu trình ABCD. Các học viên sẽ được tiếp cận phương pháp hướng dẫn và kèm cặp trên công việc với nhân viên thiếu kỹ năng làm việc – Mô hình biến kiến thức thành kỹ năng ‘’PHL – COACH’’. GROW, một mô hình hỗ trợ nhà quản lý hướng dẫn và kèm cặp trên công việc với nhân viên thiếu trách nhiệm và tinh thần làm việc.

Phần 5: Đánh Giá Nhân Viên Và Phản Hồi Tạo Động Lực Hàng Ngày

Ở học phần thứ 5, nhà quản lý sẽ đến với công việc phản hồi đến nhân viên. Thực hiện phản hồi phù hợp với nhân viên không phải điều dễ làm với nhiều nhà quản lý. Hiểu được sự khó khăn khi phản hồi của nhà quản lý, giảng viên VMP đưa những kỹ thuật phản hồi (KFDB, AID, Hambuger Feedback) hiệu quả.

kỹ năng huấn luyện

 

Phần 6: Phương Pháp Tối Đa Năng Lực Nhân Viên Và Giữ Chân Nhân Tài Trong Thời 4.0

Động lực của nhân viên là một trong những yếu tố cần thiết để gia tăng hiệu suất công việc. Để tạo động lực cho nhân viên, nhà quản lý cần nắm 10 yếu tố và 5 cách gia tăng. Giảng viên VMP sẽ chỉ dẫn cách xây dựng môi trường làm việc và phát huy sáng kiến của nhân viên. Khi xây dựng được môi trường đề cao tính sáng tạo góp phần thúc đẩy năng lượng làm việc của nhân viên.

Phần 7: 05 Kỹ Năng Cần Có Cho Cuộc Huấn Luyện Nhân Viên Thành Công

Để quá trình huấn luyện nhân viên đạt tới hiệu quả cao, nhà quản lý cần có 5 kỹ năng cần thiết sau đây:

  • Kỹ năng giao tiếp và tạo môi trường hợp tác
  • Kỹ năng quan sát phi ngôn từ và hành vi
  • Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả
  • Kỹ năng lắng nghe và khuyến khích
  • Kỹ năng truyền đạt và gợi ý hiệu quả

Đôi nét về Realme

Vào năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” và tên thương hiệu phụ của OPPO. Nhưng đến tháng 8/2018, thương hiệu này được tách ra và hoạt động độc lập. Và kể từ đó thương hiệu mang tên Realme ra đời. Realme tập trung vào smartphone phân khúc giá rẻ, thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều chức năng đa dạng, phù hợp với thị hiếu công chúng.